Diệp lâm chi

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Cotana Group

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 luôn được tất cả mọi người tại Cotana Group chào đón như một sự kiện đặc biệt bởi Chủ tịch Đào Ngọc Thanh đáng kính của Tập đoàn là một nhà giáo. 20/11 năm nay diễn ra trong không khí của những ngày đầu đông nhưng Hà Nội vẫn đầy ánh nắng vàng ấm áp.

Bầu không khí của ngày lễ lan rộng khắp tập đoàn từ Hà Nội đến văn phòng Huế bởi không chỉ được trực tiếp gửi tới Chủ tịch những lẵng hoa tươi thắm, những lời chúc mừng nồng hậu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, mà toàn thể BLĐ, CBNV Tập đoàn và một số đối tác đã được nghe Chủ tịch chia sẻ những thông tin hữu ích trong công việc và cuộc sống liên quan đến chủ đề “Tình hình kinh tế Việt Nam và thế giới dưới góc nhìn của giới trẻ”.

Chủ tịch Đào Ngọc Thanh từng là một giảng viên có uy tín và để lại nhiều dấu ấn trong lòng các thế hệ sinh viên ĐHXD Hà Nội. Và tính đến thời điểm hiện tại, Chủ tịch đã có hơn nửa thế kỷ gắn bó và cống hiến cho công tác giáo dục của trường Xây.


Trên cương vị của một doanh nhân, Chủ tịch không chỉ là người thuyền trưởng vững tay chèo, mà còn là người thầy lớn – người truyền dạy tri thức và nguồn cảm hứng cho các thế hệ CBNV tại các đơn vị mà Chủ tịch từng gắn bó, trong đó có Cotana Group.

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới Chủ tịch – người thầy vĩ đại, người đã dành cả đời gắn bó với sự nghiệp giáo dục Việt Nam nói chung và trường ĐHXD nói riêng.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND