Diệp lâm chi

Lễ cất nóc tòa W3 – West Sky, dự án NOXH - Ecogarden

Sáng ngày 24/11/2023 lễ cất nóc tòa W3 dự án NOXH tai Ecogarden đã diễn ra sau hơn 5 tháng chính thức khởi công xây dựng. 
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đại diện BLĐ chủ đầu tư, nhà thầu, tư vấn giám sát và các sàn phân phối sản phẩm của Ecogarden.
Lễ cất nóc diễn ra vượt tiến độ gần 2 tháng so với kế hoạch thể hiện quyết tâm cao của Chủ đầu tư trong việc mang đến cho người dân thu nhập thấp tại Huế những sản phẩm nhà ở chất lượng tại khu đô thị sinh thái có cơ sở hạ tầng và tiện ích đẳng cấp. 

Theo kế hoạch, vào tháng 6/2024 tòa W3 sẽ hoàn thành. Để đạt được mục tiêu này, ngay sau lễ cất nóc, đội ngũ cán bộ và công nhân làm việc tại hiện trường lại hối hả bắt tay vào thi công, bám sát tiến độ từng ngày và vượt qua những trở lại của thời tiết mưa Huế. 

NOXH West Sky gồm 4 tòa W1-W4 với tổng số gần 1000 căn hộ. Riêng tòa W3 khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường gần 200 căn hộ. Và các khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể đến tham quan và trải nghiệm thực tế tại nhà mẫu NOXH West Sky – đường Phượng Tím, khu đô thị Ecogarden.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND