Diệp lâm chi

Laurel Club - Sự xuất hiện của một thương hiệu

Một cuộc sống không thể gọi là chất lượng nếu con người thiếu đi sức khoẻ. Để có sức khoẻ, thì lối sống lành mạnh và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao góp phần rất quan trọng.
Vào giữa tháng 5 tới đây,  Laurel Club Sự xuất hiện của thương hiệu - Tổ hợp tiện ích đẳng cấp 5 sao tại Ecogarden sẽ mang đến cho những khách hàng VIP một không gian rèn luyện thể chất hiện đại, tiện nghi và sang trọng bậc nhất tại Huế hiện nay.
Laurel Club nổi bật với bể bơi ngoài trời có diện tích gần 400m2 và phòng tập gym được trang bị gần 40 loại hình máy tập nhập khẩu từ nước ngoài. 
Khách hàng đến với Laurel Club không chỉ được trải nghiệm không gian tập lần đầu tiên xuất hiện tại Cố đô mà còn được thưởng ngắm quần thể cảnh quan đẹp mắt bao gồm khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, sân tập thể thao cho người già, chòi lục giác bằng gỗ nổi giữa mặt hồ nước trong xanh, những con đường dạo bộ với hệ thống cây xanh đa dạng kết hợp với đèn chiếu sáng…
Laurel Club khai trương sẽ cùng với chuỗi tiện ích hiện có phục vụ cư dân góp phần nâng tầm đẳng cấp và chất lượng sống tại KĐT Ecogarden. 

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND