Diệp lâm chi

Bể bơi ngoài trời trong tổ hợp tiện ích Laurel Club

Laurel Club là tổ hợp tiện ích 5 sao với cơ sở hạ tầng và dịch vụ cao cấp bậc nhất tại KĐT Ecogarden.
Tại đây có phòng tập gym, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, chòi lục giác, sân tập thể dục, hệ cảnh quan, sân vườn… dành cho đối tượng khách hàng VIP.
Trong đó nổi bật là khu bể bơi ngoài trời có tổng diện tích 390m2 trong đó kích thước bể là 9x20m, nằm ở trung tâm Laurel Club, đối diện cổng vào chính của khu biệt thự đảo. Bể bơi được thiết kế tối giản mang hơi thở hiện đại, xây dựng và hoàn thiện bằng những vật liệu sang trọng, đẳng cấp. 
Bể bơi có nhiều khu vực với mực nước khác nhau dành cho trẻ em và người lớn. Áp dụng công nghệ và hệ thống hiện đại nhất về lọc, xử lý nước, không sử dụng chất tẩy rửa hóa học, bể bơi tại Laurel Club được đảm bảo độ sạch tuyệt đối của nước, khả năng diệt khuẩn mà không gây hại đến sức khỏe, thân thiện với làn da, mắt và tai người bơi. 
Được bao bọc trong không gian xanh với kiến trúc cảnh quan đẹp mắt tạo cảm giác trong lành, sảng khoái, thư thái cho người bơi khi ngâm mình trong làn nước mát lạnh của bể và phóng tầm mắt ngắm bình minh hay hoàng hôn Ecogarden. 

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND