Diệp lâm chi

Nữ sinh viên xuất sắc Trường ĐH Xây dựng nhận giải thưởng CSC 2017

Với số phiếu 6/7 từ Hội đồng Khoa học, sinh viên Vũ Thị Hồng Nhung, lớp 60CDE - khoa Cầu đường, ĐH Xây dựng được vinh danh là sinh viên xuất sắc nhất trường, chủ nhân của giải thưởng CSC 2017 trị giá 120 triệu đồng.
CSC là giải thưởng hằng năm dành tặng cho sinh viên xuất sắc của Trường ĐH Xây dựng, được tài trợ bởi Quỹ CSC do Cotana Group khởi xướng và quản lý. Giải thưởng CSC lần đầu tiên được trao vào năm 2011, cho đến nay đã vinh danh 7 sinh viên xuất sắc và gần 80 sinh viên ưu tú đến từ các khoa, viện của trường.
PGS-TS Phạm Duy Hòa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐH Xây dựng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học (HĐKH) giải thưởng CSC cho biết ông đánh giá rất cao ý nghĩa của giải thưởng CSC bởi giải thưởng không chỉ đơn thuần có giá trị vật chất lớn mà còn là sự khích lệ sinh viên toàn trường nỗ lực học tập, phấn đấu trở thành những kỹ sư thực sự tài năng đóng góp vào sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.
Theo quy định, khi kết thúc mỗi năm học, các khoa, viện của Trường ĐH Xây dựng sẽ đề cử lên HĐKH giải thưởng CSC một bạn sinh viên đang theo học năm thứ 2 đến năm thứ 4 có kết quả học tập và nghiên cứu xuất sắc nhất của khoa. Hội đồng sẽ bỏ phiếu kín để chọn ra một bạn sinh viên xứng đáng nhận giải thưởng CSC trị giá 120.000.000 đồng. Bên cạnh đó, các ứng viên tham gia xét chọn giải thưởng CSC còn nhận được giấy chứng nhận là một trong 10 sinh viên xuất sắc nhất của ĐH Xây dựng trong năm học đó và phần thưởng có giá trị.
 

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND