Diệp lâm chi

Nữ sinh Khoa Công nghệ thông tin giành Giải thưởng CSC 2018

(Xây dựng) – Tối 13/12 tại Hà Nội, Tập đoàn COTANA phối hợp với Trường Đại học Xây dựng trao Giải thưởng CSC 2018 cho sinh viên suất sắc nhất Trường Đại học Xây dựng năm 2018.
Sinh viên Mai Thị Ánh Hồng, lớp 59PM2, Khoa Công nghệ thông tin là người chiến thắng Giải thưởng CSC năm 2018.

Đây là giải thưởng thường niền, được trao bởi quỹ do COTANA Group khởi xướng và quản lý.

Giải thưởng CSC năm nay có 11 ứng cử viên là những sinh viên xuất sắc nhất của 11 khoa, viện thuộc Trường Đại học Xây dựng. Vượt qua các ứng cử viên khác, Mai Thị Ánh Hồng, sinh viên lớp 59PM2, Khoa Công nghệ thông tin là người chiến thắng, khi nhận được sự lựa chọn của 4/7 vị giám khảo trong Hội đồng chấm giải. Chủ nhân của Giải thưởng CSC sẽ nhận đươc phần thưởng trị giá 120 triệu đồng.

Tại lễ trao giải CSC lần thứ 8 (năm 2018), đại diện Bộ Nội vụ đã trao Quyết định số 2519/QĐ-BNV ngày 14/11/2018 về việc cấp giấy phép và công nhận điều lệ hoạt động của quỹ với tên gọi: Quỹ Hỗ trợ sinh viên tài năng ngành Xây dựng (FSC).

Theo đó, FSC hoạt động trên phạm vi toàn quốc với tôn chỉ, mục đích là hoạt động xã hội và từ thiện và sẽ là cầu nối tri thức giúp cho các thế hệ sinh viên tài năng Việt Nam trong ngành Xây dựng có cơ hội thực hiện hóa ước mơ của mình.

FSC có thể trao thêm những giải thưởng cho các sinh viên giỏi ở các trường đại học khác trên đất nước Việt Nam trong tương lai. Sau khi  FSC được cấp giấy phép hoạt động, Giải thưởng CSC chính thức đổi tên thành Giải thưởng Sinh viên tài năng CSC.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND