Diệp lâm chi

Cotana Group tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2024

Sáng 26/04, tại hội trường tầng 11 - Văn phòng Công ty, Cotana Group đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 với sự tham dự của các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Tổng giám đốc, Quý cổ đông và Quý vị khách mời.
 





Tham dự Đại hội, Quý cổ đông đã được nghe các báo cáo quan trọng: báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2023 và kế hoạch SXKD năm 2024 do ông Đoàn Văn Tuấn – TGĐ Công ty trình bày; báo cáo hoạt động của HĐQT năm 2023 và phương hướng hoạt động của HĐQT năm 2024 do ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT Công ty trình bày. 

Năm 2023 đã khép lại với sự bất ổn về chính trị tại nhiều khu vực trên thế giới và sự khó khăn của nền kinh tế Việt Nam. Đối với Cotana, mặc dù doanh thu không đạt kế hoạch đề ra nhưng mức lợi nhuận vẫn ổn định và đạt mức tăng trưởng đáng kể. Với sự chỉ đạo sát sao, thống nhất của Ban lãnh đạo nhằm ứng phó kịp thời với diễn biến của thị trường, Cotana đã đạt được một số kết quả đáng ghi nhận: Tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật 30 năm thành lập – khẳng định thương hiệu và vị thế của Tập đoàn; mở rộng thêm lĩnh vực xây dựng công trình Cầu tại tuyến cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang; thi công công trình West Sky – Ecogarden vượt tiến độ; thiết lập chế độ quản lý, giám sát chặt chẽ giữa Công ty mẹ với các Công ty thành viên, tiếp tục bám sát thực hiện các dự án đầu tư: Western River, Phú Hồ, Ngũ Hồ… Với những kết quả đạt được, tỷ lệ trả cổ tức năm 2023 là 20% vốn điều lệ bằng cổ phiếu.

Năm 2024, trước dự báo của nhiều chuyên gia về sự phục hồi và khởi sắc của thị trường BĐS Việt Nam, Cotana Group sẽ xây dựng một tập thể đoàn kết, tài chính vững mạnh, thương hiệu uy tín, tiếp tục đẩy mạnh lĩnh vực đầu tư BĐS… và tỷ lệ chia cổ tức dự kiến năm nay là 12% vốn điều lệ Công ty.






Tại đại hội, ông Đào Ngọc Thanh, thay mặt Hội đồng Quản trị đã trả lời thỏa đáng tất cả các câu hỏi, các vấn đề mà Quý cổ đông sôi nổi nêu ra sau khi nghe toàn văn các báo cáo của Công ty. Với mong muốn huy động sức mạnh, trí tuệ tập thể, đưa Cotana Group tiếp tục duy trì đà phát triển ổn định, Ban lãnh đạo Công ty và Quý cổ đông đã cùng nhau chia sẻ, thảo luận, đóng góp ý kiến nhiều vấn đề mang tính chiến lược và đạt được sự thống nhất cao, làm tiền đề cho một năm 2024 kinh doanh thuận lợi và đạt kết quả tốt.

Sau phần thảo luận, ĐHĐCĐ thường niên 2024 đã tiến hành bầu các thành viên HĐQT và BKS nhiệm kỳ 2024-2029 để lựa chọn những nhân sự có uy tín, giàu kinh nghiệm và năng lực để tiếp tục dẫn dắt Cotana Group trong những năm sắp tới.

Theo đó, HĐQT nhiệm kỳ 2024-2029 gồm các thành viên:

  1. Ông Đào Ngọc Thanh

  2. Bà Đào Thu Thuỷ

  3. Ông Đoàn Văn Tuấn

  4. Ông Bùi Tiến Hùng

  5. Bà Nguyễn Đỗ Hoàng Lan

 

BKS nhiệm kỳ 2024-2029 gồm các thành viên:

  1. Bà Nguyễn Hải Yến

  2. Ông Lê Văn Đang

  3. Ông Đào Hồng Sơn

 

Đặc biệt, từ việc đề xuất và được sự nhất trí cao của Quý cổ đông, ĐHĐCĐ đã nhất trí thông qua kế hoạch tăng vốn điều lệ từ 311 tỷ đồng lên 374 tỷ đồng, theo phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức năm 2023. Việc tăng vốn điều lệ sẽ giúp công ty có thêm nguồn lực tài chính cho các mục tiêu phát triển kinh doanh trong tương lai.


Sau ½ ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, tất cả các tờ trình, các vấn đề được nêu ra để thảo luận và xin ý kiến đại hội, đều nhận được sự ủng hộ, nhất trí cao của các cổ đông. 

Đại hội đồng Cổ đông thường niên Cotana Group năm 2024 đã kết thúc tốt đẹp trong sự đồng thuận cao của Quý cổ đông, là bước đệm để Công ty triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh theo đúng chiến lược đã được Hội đồng Quản trị Công ty đề ra cho Công ty.
 

COTANA  GROUP

 
 

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND