Diệp lâm chi

Cotana Group tổ chức ĐH Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020 – 2025

Sáng 20/05/2020 tại trụ sở Cotana Group, Đảng bộ Công ty đã tổ chức ĐH lần thứ IV, nhiệm kỳ  2020 – 2025. Tới dự ĐH có các đồng chí trong Ban thường vụ Quận ủy Đống Đa, các đồng chí trong Tổ công tác chỉ đạo Đại hội của Quận, lãnh đạo các công ty thành viên trong Cotana Group cùng toàn thể Đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ Công ty.
 
ĐH Đảng bộ Cotana Group lần IV có nhiệm vụ kiểm điểm, đánh giá những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025 tới.







ĐH cũng tiến hành bầu BCH Đảng bộ, UBKT Đảng ủy mới của Đảng bộ gồm những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất chính trị và đạo đức cách mạng, đủ năng lực và trí tuệ để lãnh đạo Đảng bộ Công ty ngày càng vững mạnh toàn diện. ĐH lần này cũng sẽ tiến hành bầu Đại biểu đi dự ĐH đại biểu Đảng bộ quận Đống Đa lần thứ XXVIII và tham gia đóng góp vào Dự thảo Báo cáo chính trị của cấp trên.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương - Bí thư Đảng ủy - Phó TGĐ Cotana đọc báo cáo tổng kết của Đảng bộ nhiệm kỳ III và phương hướng của Đảng bộ nhiệm kỳ IV tại Đại hội

Báo cáo tổng kết của Đảng bộ nhiệm kỳ III và phương hướng của Đảng bộ nhiệm kỳ IV do đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương – Bí thư Đảng ủy trình bày, nêu rõ: Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tình hình kinh tế thế giới và trong nước nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng và chính quyền Công ty, sự quan tâm, giúp đỡ của Quận ủy Đống Đa, Đảng bộ Công ty luôn phát huy được truyền thống đoàn kết, thống nhất, tạo sự đồng thuận nhất trí cao và sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch mà Nghị quyết ĐH Đảng bộ Công ty lần thứ III đã đề ra. Công ty có những bước phát triển ổn định, đời sống vật chất và tinh thần của CBNV được cải thiện và nâng cao rõ rệt.

Căn cứ mục tiêu chiến lược của Ngành Xây dựng đến năm 2025 và tình hình kinh tế thế giới cũng như trong nước thời gian tới còn nhiều khó khăn, Đảng bộ Công ty xác định mục tiêu tổng quát nhiệm kỳ 2020 – 2025 là: Thực hiện tốt nhiệm vụ chính là đảm bảo công tác sản xuất kinh doanh; nâng cao đời sống tinh thần, vật chất cho người lao động và chất lượng nguồn nhân lực; giữ vững và dần nâng cao uy tín thương hiệu Cotana Group.
 
Đồng chí Đinh Thị Lan Hương - UVTV Quận ủy, Trưởng ban tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận Đống Đa, đại diện Quận ủy Đống Đa phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Sau khi nghe những ý kiến tham luận của đảng viên các chi bộ và ý kiến chỉ đạo giá trị, thiết thực của đồng chí Đinh Thị Lan Hương – UVTV Quận ủy, Trưởng ban tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị Quận Đống Đa, đại diện lãnh đạo Quận ủy Đống Đa, trên tinh thần dân chủ, đoàn kết và trách nhiệm, ĐH đã bầu ra BCH Đảng bộ khóa IV gồm 5 đồng chí. Tại phiên họp đầu tiên của BCH nhiệm kỳ mới, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương – Bí thư Đảng ủy - Phó Tổng Giám đốc Cotana Group tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2020 – 2025. Trong diễn văn bế mạc ĐH, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương đã thay mặt BCH Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ mới kêu gọi toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ Cotana Group luôn gương mẫu đi đầu và động viên CBNV trong toàn Công ty tiếp tục thi đua để thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐH, đưa Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh.
 
Ông Đào Ngọc Thanh - Chủ tịch HĐQT và ông Đoàn Văn Tuấn TGĐ Cotana Group tặng hoa cho BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025
 
Sau đây là danh sách BCH Đảng bộ Công ty nhiệm kỳ 2020 – 2025
  1. Đồng chí  Nguyễn Thị Thu Hương – P.TGĐ Cotana Group – Bí thư
  2. Đồng chí – Nguyễn Hải Yến – Trưởng Phòng HCNS Cotana Group – Phó Bí thư, Chủ nhiệm UBKT.
  3. Đồng chí Nguyễn Văn Trang – CT HĐQT Công ty CP Xây dựng và Hạ tầng Cotana - Ủy viên 
  4. Đồng chí Đào Mạnh Hải – P.GĐ Công ty CP Tư vấn Xây dựng Cotana - Ủy viên
  5. Đồng chí Nguyễn Văn Huệ – Cán bộ Công ty CP Xây dựng Cotana - Ủy viên

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND