Diệp lâm chi

Cotana Group làm tốt công tác Đảng và đoàn thể năm 2021

2021 – thêm một năm dài chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid 19. Như nhiều doanh nghiệp khác, Cotana Group cũng trải qua những ngày sống trong không khí Covid 19 với vô vàn khó khăn, trăn trở để vừa đảm bảo đời sống vật chất, vừa chăm lo chu đáo đời sống tinh thần cho mỗi người lao động của Công ty.
Lễ kết nạp Đảng viên tại Chi bộ số 2 - Đảng bộ Cotana Group

Bên cạnh tập trung công tác chuyên môn thì rất nhiều hoạt động ngoại khóa đã được Đảng bộ, Công đoàn và Đoàn TN Cotana Group triển khai đều đặn và phù hợp với tình hình thực tế Covid 19 diễn biến phức tạp.
 
Ngọt ngào ngày dành cho một nửa thế giới

Nhờ luôn chủ động, tích cực và hiệu quả trong hoạt động năm 2021, tổ chức Đảng và đoàn thể Cotana Group đã được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Đảng bộ Cotana Group vinh dự nhận được giấy khen “Đã có thành tích tốt trong thực hiện công tác văn phòng cấp ủy năm 2021” do Ban chấp hành Đảng bộ Quận Đống Đa trao tặng; Đoàn TN Cotana Group nhận danh hiệu “Đơn vị thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” của khối doanh nghiệp do Quận đoàn Đống Đa trao tặng.


 
Ấm áp những bữa tiệc sinh nhật

Và những nụ cười, những niềm vui trên những khuôn mặt rạng rỡ của mỗi CBNV trong các hoạt động ngoại khóa do Đảng bộ, Công đoàn và Đoàn TN Cotana Group khởi xướng chính là phần thưởng cao quý nhất dành cho những người làm công tác Đảng và đoàn thể Cotana Group, cũng là liều thuốc quý tăng cường “sức khỏe tinh thần” cho CBNV, giúp mỗi ngày làm việc tại Công ty vơi đi nhiều nỗi lo về dịch bệnh.
 
Thư giãn những giây phút sống với thể thao

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND