Diệp lâm chi

Cotana Capital tổng kết năm 2021

Chiều ngày 21/01/2022, tại Văn phòng BĐS dự án Ecogarden, phường Thủy Vân, thành phố Huế đã diễn ra Lễ tổng kết năm 2021 của Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS Cotana Capital.
 
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm với sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Tập đoàn, các ông bà trong Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc cùng toàn thể CBNV Cotana Capital.
Sau một năm 2021 với biết bao khó khăn và thách thức, buổi lễ tổng kết là dịp để những thành viên trong đại gia đình Cotana Capital ngồi lại bên nhau cùng chia sẻ về những khó khăn, nỗ lực trong một năm qua để khép lại năm cũ, đồng thời tiếp tục sát cánh chào đón những niềm vui mới, những thành công mới, những hy vọng về một năm 2022 rộn ràng, tràn đầy thành công và hạnh phúc. 

Tại buổi lễ, những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhất đã được tôn vinh, khen thưởng nhằm thể hiện sự ghi nhận của Công ty đối với lòng nhiệt huyết, sự tân tâm và những nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt 365 ngày vừa qua. 
Giải cống hiến được trao tặng ông Đặng Anh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT vì những đóng góp to lớn của ông với công ty Cotana Capital ngay từ những ngày đầu thành lập. 

Tiếp theo là các giải thưởng tập thể, quản lý, chuyên viên văn phòng, nhân viên được lần lượt trao tặng đến Ban Quản lý dự án, ông Hoàng Văn Quốc – Ban Đầu tư, bà Phan Thị Hương Giang – P.TCKT, ông Nguyễn Minh Tín – Ban Dịch vụ.

Bên cạnh những ghi nhận ấy, các phát biểu của lãnh đạo Công ty tại buổi lễ tổng kết cũng thẳng thắn nhìn nhận và chỉ những hạn chế còn tồn đọng trong năm qua, để từ đó đề ra những giải pháp, những phương hướng nhằm giúp Cotana Capital đạt mức tăng trưởng kỳ vọng được đặt ra cho năm 2022. Đặc biệt mục tiêu trong năm tới dự án Ecogarden sẽ hoàn thành thi công những hạng mục hạ tầng và công trình xây dựng theo đúng kế hoạch, đi vào vận hành và cung cấp dịch vụ đầy đủ cho những cư dân về sinh sống.

Thực hiện đúng quy định của địa phương về phòng chống dịch bệnh Covid-19 và nhằm đảm bảo sức khỏe cho toàn thể CBNV công ty, đặc biệt là những cán bộ công tác xa nhà, chuẩn bị trở về đón tết bên gia đình, năm nay Cotana Capital chỉ tổ chức phần lễ tổng kết và không liên hoan. Nhưng giá trị thưởng tết và những món quà mà công ty giành tặng toàn thể CBNV là một niềm vui lớn giúp tết năm nay được trọn vẹn về tinh thần lẫn vật chất. 
Cùng chúc cho Cotana Capital có một năm 2022 thành công rực rỡ, chúc cho toàn thế ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và gia đình năm mới vui vẻ, vạn sự như ý.
 

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND