Diệp lâm chi

Cotana Capital tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2022

Sáng 18/04, Công ty CP Đầu tư và Phát triển BĐS Cotana Capital đã tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2022. Đây là Đại hội quan trọng đánh dấu chặng đường phát triển 5 năm của Công ty cùng những thành công bước đầu của HĐQT nhiệm kỳ 2017-2022. ĐH lần này cũng tiến hành bầu HĐQT và BKS nhiệm kỳ mới với mục tiêu tiếp tục đưa Công ty khẳng định vị thế trên thị trường với nhiều dự án BĐS giàu tiềm năng mới.
Đúng 8h30, 100% Quý cổ đông cùng HĐQT, Ban lãnh đạo Cotana Capital và các khách mời đã có mặt khai mạc Đại hội và nghe lần lượt các báo cáo quan trọng của Công ty qua phần trình bày của Tổng giám đốc, Phó Chủ tịch HĐQT, Kế toán trưởng và Trưởng ban Kiểm soát.
Năm 2021 vừa qua mặc dù vẫn chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19 cùng những tồn tại trong hoạt động nội bộ nhưng Cotana Capital đã đạt được những thành tích rất đáng kể trong triển khai dự án Ecogarden về mặt pháp lý và thi công. Năm qua, Ecogarden đã được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế giao đất thực hiện dự án và điều chỉnh tổng mức đầu tư. Nhiều hạng mục hạ tầng kỹ thuật, kiến trúc cảnh quan đã hoàn thành và hoàn thành vượt so với tiến độ đề ra như tuyến đường TT1, TT4…thi công và tung ra thị trường dòng sản phẩm nhà phố và biệt thự Camellia, thi công khu thấp tầng Iris…


Bên cạnh dự án Ecogarden, năm 2021 vừa qua, một dự án lớn khác của Công ty tại Huế là Khu tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái – bảo tàng tự nhiên và sân golf có diện tích khoảng 495ha tại Khu vực Ngũ Hồ - Bàu Bàng cũng đạt được tiến triển đáng kể. Tỉnh Thừa Thiên Huế đã có quyết định thành lập Tổ công tác nhằm hỗ trợ dự án giải quyết các vướng mắc trong quá trình lập, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án; hỗ trợ các thủ tục trong việc lập, trình quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư và tổ chức lựa chọn nhà đầu tư; hỗ trợ các thủ tục cho nhà đầu tư để được giao đất, cho thuê đất thực hiện dự án,...


2022 được hứa hẹn là năm của phục hồi các hoạt động kinh tế khi Covid 19 đã bắt đầu được kiểm soát trên diện rộng. Cotana Capital tiếp tục tập trung, trú trọng vào công tác đầu tư các dự án. Với Ecogarden là hoàn thành tất cả các thủ tục pháp lý để triển khai thi công và bán hàng các phân khu tiếp theo. Tiến hành lập kế hoạch quy hoạch chi tiết cho dự án Ngũ Hồ. Và nhiệm vụ quan trọng cho năm 2022 là lập quy hoạch dự án Khu đô thị Phú Hồ với quy mô khoảng 218 ha.


Được tận mắt chứng kiến sự đổi thay mỗi ngày của dự án Ecogarden với những con đường phủ bóng mát cây xanh cùng những căn hộ đang được các chủ nhân hoàn thiện để về sinh sống; được nghe những con số, những thông tin qua các báo cáo tại Đại hội, Quý cổ đông đánh giá rất cao những nỗ lực của HĐQT cùng Ban lãnh đạo khi đã chèo lái công ty đi qua 5 năm, trong đó có 2 năm bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid 19 và lũ lụt tại miền Trung. Tại Đại hội, Quý cổ đông và HĐQT Công ty đã thông qua phương án không trích lập các quỹ và dành toàn bộ lợi nhuận sau thuế của của Công ty để trả cổ tức bằng tiền mặt năm 2021. Và dự kiến mức trả cổ tức năm 2022 là 40%/vốn điều lệ Công ty.
Ông Đoàn Văn Tuấn - TGĐ Cotana Capital tặng hoa cho HĐQT Cotana Capital nhiệm kỳ 2022-2027: Ông Đào Ngọc Thanh (giữa),
Ông Đặng Anh Tuấn (ngoài cùng bên trái), Ông Lê Tuấn Hải (bên phải ông Đào Ngọc Thanh)
Nhằm mục đích tăng vốn điều lệ và đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của Cotana Capital, Đại hội cũng đã thông qua chủ trương tăng vốn điều lệ Công ty trong năm 2022 từ 150 nghìn tỷ đồng lên 250 nghìn tỷ đồng và được chia thành 2 đợt.

Ông Đào Ngọc Thanh, Chủ tịch HĐQT tặng hoa cho BKS nhiệm kỳ 2022-2027
Sau buổi sáng làm việc tích cực, 100% Quý cổ đông đã biểu quyết thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình được trình bày tại ĐH và hoàn thành việc bầu cử HĐQT, BKS mới. ĐHĐCĐ thường niên Cotana Capital 2022 kết thúc tốt đẹp với sự đồng thuận cao, hứa hẹn một năm 2022 và một nhiệm kỳ mới với những thành công và bước tiến mới.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND