Diệp lâm chi

Cotana Capital tổ chức ĐHĐCĐ Thường niên năm 2021

Sáng ngày 29/03/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Cotana Capital đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông Thường niên năm 2021 tại Hội trường Phoenix 4, tầng 6 - Vinpearl Hotel Huế.  
Đại hội đã diễn ra thành công với sự tham dự của ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT cùng các thành viên HĐQT, các cổ đông đại diện cho 100% số cổ phần có quyền biết quyết và quý khách mời.



Tại đại hội, 100% cổ đông đều nhất trí với nội dung các báo cáo: báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2020 và kế hoạch SXKD năm 2021 do ông Đoàn Văn Tuấn – TGĐ Công ty trình bày; báo cáo hoạt động của HĐQT năm 2020 và kế hoạch tài hoạt động của HĐQT năm 2021 do ông Đặng Anh Tuấn – Phó CT HĐQT trình bày; báo cáo tài chính sau kiểm toán năm 2020 và kế hoạch tài chính năm 2021 của Công ty do ông Trần Trọng Đại – Kế toán trưởng trình bày; Báo cáo hoạt động năm 2020 và kế hoạch hoạt động năm 2021 của Ban kiểm soát trình bày do ông Nguyễn Ngọc Tiến – Trưởng Ban kiểm soát trình bày.
 
Ông Đặng Anh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT Cotana Capital trình bày báo cáo tại ĐH

Năm 2020 vừa qua, HĐQT đã có những quyết định quan trọng và kịp thời trong việc  giải quyết các vấn đề của công ty, đặc biệt trong tình hình nền kinh tế trong nước và thế giới gặp nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch Covid 19.
Trong bài phát biểu bế mạc đại hội, ông Đào Ngọc Thanh - Chủ tịch HĐQT Công ty đã có những chia sẻ tâm huyết về quá trình hình thành, định hướng và phát triển của công ty. Đặc biệt, Chủ tịch mong muốn tập thể CBNV tiếp tục đoàn kết hoàn thành tốt công việc trước kế hoạch đặt ra. Gửi trọn tình yêu và lòng nhiệt huyết vào từng dự án nơi Cotana Capital đặt chân đến, từ đó tạo nên những công trình lưu giữ giá trị theo thời gian.
 
Ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT Cotana Capital phát biểu tại Đại hội

Đến thời điểm hiện tại, trên mảnh đất cố đố, Cotana Capital đã và đang thực hiện dự án KĐT Ecogarden (gần 45ha) - Một trong những dự án trọng điểm hàng đầu của công ty nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung. Say khi được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án đã được khởi công năm 2019 và đang bước vào giai đoạn triển khai theo đúng tiến độ đã ký kết.



Tiếp nối sự thành công của dự án Ecogarden, Cotana Capital hi vọng sẽ triển khai thêm nhiều dự án với quy mô lớn hơn nhiều lần trên địa bàn tỉnh trong thời gian sắp tới.



Trước đó, chiều 28/3/2021, HĐQT và Ban TGĐ công ty đã có buổi làm việc tại dự án Ecogarden. Với sự chỉ đạo cụ thể từ Chủ tịch HĐQT, CBNV Cotana Capital cam kết sẽ triển khai thực hiện công việc thi công tại dự án với hiệu quả cao nhất.





Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND