Diệp lâm chi

Chuyến đi “kết nối yêu thương” 2019

Trong hai ngày 29 và 30 tháng 08 năm 2019, Công đoàn và Đoàn TN Cotana Group đã tổ chức trao quà thiện nguyện tại hai điểm trường: Trường mầm non Bông Sen, xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Trường TH&THCS Bản Lừu, xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Đây là hoạt động nằm …

Trong hai ngày 29 và 30 tháng 08 năm 2019, Công đoàn và Đoàn TN Cotana Group đã tổ chức trao quà thiện nguyện tại hai điểm trường:

Trường mầm non Bông Sen, xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Trường TH&THCS Bản Lừu, xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Kết nối yêu thương” 2019 do Công đoàn và Đoàn TN Cotana Group phát động.

Trong chuyến đi này, đoàn chúng tôi đã mang đến cho các em nhỏ tại hai điểm trường những đồ dùng, những trang thiết bị thiết yếu để các con bước vào năm học mới với niềm vui phấn khởi và điều kiện học tập tốt nhất.


Các con tại Trường mầm non Bông Sen và điểm lẻ Pá Khoang đã được nhận:

Tivi, áo cờ đỏ sao vàng, xoong nồi đựng thức ăn, cốc uống nước, đất nặn, sáp màu, đồ chơi bập bênh….

Các bạn học sinh tại Trường tiểu học và trung học cơ sở Bản Lừu đã được nhận:

Sách, vở, bút, áo cờ đỏ sao vàng, bóng rổ, bóng đá…

Chứng kiến niềm vui ngời lên trong ánh mắt các thầy cô và các em nhỏ nơi vùng cao, đoàn chúng tôi hiểu rằng, chúng tôi không chỉ mang đến nơi đây những vật chất góp phần làm vơi đi cuộc sống khó khăn thiếu thốn, điều đáng quý hơn chúng tôi mang đến chính là hơi ấm của tình người để niềm vui được nhân lên bội phần.

Chuyến đi cũng mang đến cho các thành viên trong đoàn những trải nghiệm đáng quý: đường đi trắc trở, mưa rừng, mất điện… qua đó chúng tôi có thêm sự thấu hiểu, yêu thương, gắn kết với nhau và với những mảnh đời phải chịu nhiều thiệt thòi xung quanh mình.

Chương trình “Kết nối yêu thương” sẽ còn được Công đoàn và Đoàn TN Cotana Group tiếp tục duy trì để nối dài thêm những niềm vui tại những nơi mà cuộc sống của người dân còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND