Diệp lâm chi

Các công ty con thuộc Cotana Group tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2022

Trong những ngày cuối tháng 3, đầu tháng 4/2022, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 các công ty con thuộc Cotana Group đã lần lượt được tổ chức thành công tại trụ sở Tập đoàn.
 

ĐHĐCĐ Công ty CP Tư vấn Xây dựng Cotana (Cotana Design) được tổ chức sáng 25/03/2022. Năm 2021, bối cảnh dịch bệnh Covid 19 vẫn ảnh hưởng khá nặng nề đến mọi lĩnh vực của nền kinh tế nhưng theo các bản báo cáo của Ban lãnh đạo Công ty, Cotana Design đã có một năm tăng trưởng tốt khi tổng doanh thu năm 2021 tăng gần 150% so với năm 2020. Kết quả này đến từ việc Cotana Design đã luôn luôn đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm tư vấn, giữ vững chữ tín và nguồn việc từ các chủ đầu tư truyền thống như: Thuế, Ngân hàng, Ban dự án các quận, huyện.... Không những vậy, năm qua công ty đã chủ động mở rộng thị trường và có những khách hàng ở lĩnh vực mới là Tư vấn thiết kế quy hoạch.

Với đà tăng trưởng thuận lợi đó, ban lãnh đạo Cotana Design đã đặt mục tiêu cao cho năm 2022 tới đây khi đưa ra mức trả cổ tức cho cổ đông dao động từ 12%-15% bằng tiền mặt. Để đạt được mục tiêu đó, bên cạnh nguồn thu từ lĩnh vực nền tảng là tư vấn thiết kế, Công ty sẽ tiếp tục tham gia góp vốn tại các dự án BĐS do Tập đoàn đầu tư. Ngoài ra sẽ tìm kiếm, nghiên cứu dự án để góp vốn cùng các chủ đầu tư là doanh nghiệp ngoài tập đoàn nhằm gia tăng lợi nhuận.


Sáng 04/04/2021, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Thương mại Cotana (Cotana Trading) cũng tổ chức ĐHĐCĐ. Năm 2021, mặc dù dịch bệnh khó khăn nhưng Cotana Design vẫn đảm bảo nguồn việc với mức lợi nhuận đạt trên 150% so với kế hoạch. Ngoài cung cấp vật tư cho dự án Ecogarden, Cotana Trading tích cực tìm kiếm nguồn việc bên ngoài như ký kết xây dựng nhà máy Mirolin Hải Dương, phân phối hợp đồng độc quyền sản phẩm bóng chuyền mang nhãn hiệu Thăng Long với Công ty CP Thể dục Thể thao Việt Nam… Năm 2022 với những tín hiệu tích cực từ sự phục hồi của nền kinh tế hậu Covid 19, Cotana Trading đặt mục tiếp tục duy trì mức lợi nhuận trên 150% so với năm 2021.



Ngày 06/04/2022, Công ty CP Xây dựng Hạ tầng Cotana (Cotana Infraco) và Công ty CP Xây dựng Cotana (Cotana Teccons) cũng tổ chức thành công ĐHĐCĐ năm 2022. Mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh cũng chịu ảnh hưởng từ dịch Covid 19 như hầu hết các doanh nghiệp khác, nhưng nhờ sự quyết liệt của, linh hoạt của Ban lãnh đạo hai Công ty nên hiệu quả kinh doanh vẫn đảm bảo so với kế hoạch đề ra. 


Bước sang năm 2022, khi dịch bệnh Covid đã dần được kiểm soát và kinh tế bắt đầu phục hồi, Cotana Infraco và Cotana Teccons đã mạnh dạn đề ra mục tiêu tăng trưởng doanh thu vượt bậc so với năm 2021 với các nhóm giải pháp gồm: Bổ sung lực lượng nhân sự chất lượng; tập trung thu hồi vốn ở các công trình đã hoàn thành; kiểm soát và tiết kiệm toàn bộ chi phí trong quá trình thi công; quản lý vật tư vật liệu tránh thất thoát và hao hụt...
Theo kế hoạch, trong tháng 4 này, toàn bộ các công ty con trong Tập đoàn sẽ hoàn thành việc tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2022.
 

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND