Diệp lâm chi

Các công ty con thuộc Cotana Group tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2021

Trong những ngày cuối tháng 3, đầu tháng 4/2021, các công ty con trong Cotana Group đã lần lượt tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021.


Vào sáng ngày 29/03/2021 Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất động sản Cotana Capital đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên của Công ty tại Hội trường Phoenix, tầng 6, Vinpearl Hotel Huế. Cotana Capital là nhà đầu tư của Dự án Bất động sản có diện tích gần 45ha mang tên Ecogarden – một trong những dự án trọng điểm hàng đầu của Công ty cũng như tỉnh Thừa Thiên Huế hiện nay. Ngoài ra tại đây Công ty cũng đang triển khai thủ tục đầu tư dự án Khu nghỉ dưỡng, bảo tàng thiên nhiên và sân golf có diện tích gần 500ha tại Ngũ Hồ, huyện Phong Điền. Dự án này hứa hẹn sẽ là một điểm sáng về phát triển kinh tế và du lịch của mảnh đất Cố đô.



Ngày 02/04/2021, tại Hội trường tầng 11, trụ sở Cotana Group đã diễn ra ĐHĐCĐ của Công ty CP Tư vấn Xây dựng Cotana Design với sự tham dự của ông Đào Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT Cotana Group cùng Ban lãnh đạo và các Quý vị cổ đông của Cotana Design.
Trong các báo cáo được trình bày tại Đại hội, nổi bật là Báo cáo Kết quả SXKD năm 2020, kế hoạch SXKD năm 2021 của ông Trương Việt Hưng - Ủy viên HĐQT kiêm Giám đốc và Báo cáo hoạt động của HĐQT năm 2020, kế hoạch hoạt động của HĐQT năm 2021 của ông Nguyễn Huy Đức – Chủ tịch HĐQT. Theo đó, trong năm 2020 vừa qua mặc dù có những có khó khăn nhất định do đại dịch Covid 19 nhưng Cotana Design - ở tuổi ngoài 20 đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kế hoạch SXKD đã đề ra. Đó là một động lực rất lớn để HĐQT và Ban lãnh đạo tiếp tục đặt mục tiêu Công ty sẽ có bước phát vượt bậc trong năm 2021 này. Để đạt được mục tiêu đó, Ban lãnh đạo đã đề ra các nhóm các giải pháp về nâng cao chất lượng nhân sự, củng cố nguồn tài chính, áp dụng công nghệ cao trong công việc để vượt qua những thách thức đến từ thị trường. ĐHĐCĐ Công ty CP Tư vấn Xây dựng Cotana đã kết thúc tốt đẹp với tỷ lệ 100% cổ đông nhất trí với các báo cáo và quyết sách được Ban lãnh đạo trình bày tại Đại hội.



Ngày 16/04/2021, Công ty CP Xây dựng Hạ tầng Cotana – một công ty con thuộc Cotana Group - hoạt động trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng cũng tổ chức thành công ĐHĐCĐ thường niên năm 2020.
Trong năm 2020 vừa qua, sự càn quét của đại dịch Covid đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nền kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam. Cotana Infraco, do vậy cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ những khó khăn này, dẫn đến kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2020 của Công ty không đạt so với kế hoạch đề ra. Tuy nhiên nhờ sự quyết liệt, linh hoạt của Ban lãnh đạo nên hiệu quả kinh doanh của công ty được cải thiện rõ rệt.
Bước sang năm 2021 này, trong bối cảnh bệnh dịch Covid 19 dần được kiểm soát và hệ thống chính trị, quản lý nhà nước được ổn định sau Đại hội Đảng, nền kinh tế Việt Nam được đánh giá sẽ phục hồi và tăng trưởng. Điều này tác động tích cực đến việc đẩy mạnh đầu tư của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng bất động sản. Trước những thuận lợi đó, Ban lãnh đạo Cotana Infraco đã mạnh dạn đề ra mục tiêu tăng trưởng doanh thu năm 2021 tăng 157% so với năm 2020. Tương ứng với đó là nhóm giải pháp gồm: Bổ sung lực lượng nhân sự chất lượng; tập trung thu hồi vốn ở các công trình đã hoàn thành; kiểm soát và tiết kiệm toàn bộ chi phí trong quá trình thi công; quản lý vật tư vật liệu tránh thất thoát và hao hụt...
Đại hội kết thúc với sự đồng thuận 100% của các cổ đông về các báo cáo do Ban lãnh đạo Công ty trình bày.

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND