Diệp lâm chi

Trò chuyện cùng Mai Ngọc Ánh - chủ nhân giải thưởng CSC Award 2019

“Mình đã thực sự rất bất ngờ khi được giải, vì mình không phải người có điểm trung bình năm học (GPA) cao nhất, và khoa mình cũng chưa từng có người giành giải CSC Award. Lúc đó mình vừa vui mừng vừa cảm thấy rất tự hào.”
Đây là những chia sẻ của Mai Ngọc Ánh - Chủ nhân giải thưởng CSC 2019 - khi nhớ lại  những cảm xúc trong đêm trao giải CSC Award 2019. Ngọc Ánh vinh dự là sinh viên đầu tiên của khoa Kiến trúc và Quy hoạch đạt được giải thưởng CSC Award.

Sau giải CSC Award 2019, Ngọc Ánh đã hoàn thành chương trình học của hai năm cuối và tốt nghiệp ngành Kiến trúc nội thất - khoa Kiến trúc & Quy hoạch, trường Đại học Xây Dựng. Hiện tại Ánh đang là kiến trúc sư của văn phòng Kiến trúc Takashi Niwa architects - nơi Ánh thoả mãn được niềm đam mê hội họa và đi du lịch khám phá các công trình kiến trúc trên khắp thế giới của bản thân.


Nghĩ lại về hành trình đến với CSC Award 2019, ngay từ những ngày đầu biết đến giải thưởng, Ngọc Ánh đã rất chú tâm vào việc học tập trên trường, cố gắng duy trì điểm GPA cao vì đó là điều kiện tiên quyết để được đề cử vào danh sách ứng viên CSC Award. Sự nỗ lực, bền bỉ đó cộng hưởng với một chút may mắn đã đem lại cho Ngọc Ánh giải thưởng CSC Award. Trong suốt quá trình tham gia, Ngọc Ánh cảm thấy rất may mắn khi được làm quen với top 11 sinh viên tài năng - những cá nhân năng động và cá tính của trường Đại học Xây dựng. “Nhờ CSC Award 2019, Ánh cũng cảm thấy tự tin vào bản thân hơn. Sự tự tin đó cũng giúp mình mạnh dạn tham gia các cuộc thi chuyên ngành khác, và cũng có sự định hướng tốt hơn trong nghề nghiệp”. 


Với giải CSC Award 2022, Ngọc Ánh cũng muốn gửi vài lời nhắn nhủ thân thương tới Top 11 ứng viên : “Các bạn là những đại diện xuất sắc nhất của các khoa trường Đại học Xây Dựng, và Ánh biết để được vào danh sách đề cử thì các bạn là những người rất nỗ lực, tài năng. Nên dù có giành được giải thưởng cao nhất hay không thì mình vẫn tin các bạn sẽ trở thành những cá nhân xuất chúng trong tương lai”.


Chia sẻ thêm về một vài dự định trong tương lai, Ánh luôn mong muốn bản thân được trau dồi thêm kiến thức chuyên ngành, và tiếp tục theo đuổi đam mê kiến trúc của mình.


Giải thưởng CSC Award đã quay trở lại với 11 gương mặt sinh viên xuất sắc nhất của các khoa thuộc trường Đại học Xây dựng. Mong rằng, với sự tự tin và bản lĩnh của tuổi trẻ; tất cả 11 ứng viên sẽ thể hiện thật tốt cá tính và năng lực của mình trong suốt hành trình tham gia!

Các tin khác

Tin nổi bật

Hình ảnh

Video

CONSTRUCTION
COTABIG
COTANA DESIGN
DECOR
ENE
GREEN
ICCBig
INFRACO
INVESTMENT
KING LAND